Vinaora Nivo Slider 3.x

Vốn chủ sở hữu tức là vốn tự có của doanh nghiệp, thường nằm trên giấy phép đăng ký doanh nghiệp (giấy được cấp bởi Sở kế hoạch đầu tư). Vốn vay thường là vốn doanh nghiệp làm hồ sơ vay ngân hàng hoặc vay cá nhân. Khi vay sẽ xuất hiện khoản chi phí lãi vay.

Người lao động nghỉ việc được hưởng nguyên lương trong các trường hợp theo Bộ Luật Lao Động 2012 như sau: nghỉ ngày lễ, tết

Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Nghệ An vừa khởi tố bị can với Nguyễn Phương Thảo (33 tuổi, kế toán cửa hàng xăng dầu Cửa Lò, thuộc Công ty xăng dầu Nghệ An) và Lê Văn Lợi (31 tuổi, Phó giám đốc Công ty Ngọc Thảo, trụ sở ở tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi tàng trữ, lưu hành giấy tờ có giá giả.

Khoản phụ cấp tiền điện thoại có tính thuế TNCN không? Có được trừ khi tính thuế TNDN không? Và quy định về mức phụ cấp tiền điện thoại như thế nào?

Để tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp cũng như hiệu quả công việc, thay vì thuê 1 nhân viên kế toán nội bộ, nhiều doanh nghiệp hiện nay có xu hướng tìm đến dịch vụ kế toán trọn gói. Dịch vụ kế toán - "phao cứu sinh" cho các doanh nghiệp ....

CÔNG TY TNHH Tư Vấn FAMA
Địa chỉ : 196 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Di động : +84913833357

Đăng ký nhận tin